Du lịch Hoa Kỳ - Tượng Đức Mẹ Long Beach, tàu Queen Mary và công viên th...





Du lịch Hoa Kỳ - Tượng Đức Mẹ Long Beach, tàu Queen Mary và công viên thủy cung Thái Bình Dương ở Long Beach - California



Những địa điểm du lịch đẹp ở Mỹ - Long Beach, California



Ở bãi biển LongBeach có một tượng Đức Mẹ rất linh thiêng. Rất nhiều người đã đến nơi đây kính viếng và đã xin được nhiều ơn lành. Tượng Đức Mẹ Maria được dựng trên một bệ cao bằng gạch nâu rộng quay mặt ra phía biển Thái Bình Dương.



The Queen Mary ở cảng Long Beach. The Queen Mary hiện đang neo ở cảng Long Beach trong khu vực thuận tiện đi bộ có khu mua sắm hấp dẫn. Con tàu phục vụ như một điểm thu hút khách du lịch bao gồm các nhà hàng, bảo tàng và khách sạn. Con tàu được liệt kê trên Sổ đăng ký quốc gia về địa danh lịch sử. Ủy ban Quốc gia về Bảo tồn Lịch sử đã chấp nhận Queen Mary là một phần của Khách sạn Lịch sử Hoa Kỳ.



Công viên thủy cung Thái Bình Dương (Aquarium of the Pacific) ở Long Beach nằm cách trung tâm Little Saigon 22 dặm (35 km) về phía nam. Viếng thăm công viên thủy cung Thái Bình Dương Du khách sẽ đắm mình trong thế giới đại dương và sát lại gần các chú cá mập, lươn biển hay loài rùa khổng lồ của Thái Bình Dương. Gần đó có bãi đậu xe trả tiền. Thủy cung Thái Bình Dương mở cửa hàng ngày trừ ngày Giáng Sinh.



Share this Video: https://youtu.be/go-mxuo1qX0



See more videos on our Channel: http://YouTube.com/dulichbuivietmy



Like us on Facebook: http://Facebook.com/VietphoTV



Follow us on Twitter: http://Twitter.com/vUSAmedia



Email: vusamedia@gmail.com



#thuycungthaibinhduong #ducmelongbeach #queenmary #dulichbui #dulichmy #cuocsongmy

Comments