Du lịch bụi ở Mỹ -Tham quan Nhà thờ kiếng Wayfarers và hải đăng Point Vi...





Du lịch Mỹ - Tham quan Nhà thờ kiếng Wayfarers và hải đăng Point Vicente ở Rancho Palos Verdes - Wayfarers chapel and Point Vicente Lighthouse - California



Những địa điểm du lịch đẹp ở Mỹ - Tham quan Hải đăng Point Vicente và Wayfarers Chapel nằm cách Little Saigon khoảng 28 miles (45km) về hướng Bắc.



Khi du lịch tới California, nếu có dịp đến biển Redondo Beach chạy thêm khoảng 10 phút nữa, bạn không nên bỏ qua cơ hội ghé thăm hải đăng Point Vicente và nhà thờ kiếng Wayfarers Chapel.  Do được xây dựng bằng gỗ và kiếng nên người ta có cảm giác nhà thờ rất rộng lớn, cây cối phủ quanh. Phía sau nhà thờ là một tháp chuông khá cao, trên ngọn có một thập tự giá. Vườn hoa cây kiểng được trồng công phu với những lối đi bằng gạch và trên đó có khắc tên của hàng chục ngàn người đã cử hành lễ cưới tại đây, cũng như những người có công xây dựng nhà thờ này. Ngoài ra, còn có một bồn phun nước hình tam giác vừa đủ rộng được pha đèn nhiều màu, đẹp mắt. Bãi đậu xe cũng khá rộng và một văn phòng làm việc được làm toàn bằng kiếng trong veo.



Tọa lạc trên một ngọn đồi có hướng nhìn ra biển, ở giữa Palos Verdes Estates và San Pedro, nhà thờ Wayfarers là một địa điểm không chỉ để thăm viếng, nghỉ ngơi cho khách qua đường.  Đây còn là ngôi thánh đường dành cho những tín đồ tin Chúa vào thờ phượng cầu nguyện.



Nhà thờ Wayfarers Chapel thuộc địa phận Rancho Palos Verdes. Du khách đánh giá cao những nhà hàng nổi bật và quang cảnh biển tuyệt đẹp tại Rancho Palos Verdes, điểm đến phù hợp cho khách gia đình. Nếu đang muốn tìm hoạt động thú vị tại khu vực, hãy cân nhắc thêm Ngọn hải đăng Point Vicente và Công viên thủy cung Thái Bình Dương vào hành trình tham quan của mình.



Ngọn hải đăng Point Vicente, ở Palos Verdes, California, Mỹ được liệt kê là một trong những ngọn hải đăng đẹp nhất thế giới. Năm trên một khu vực rộng 17.8 acres (7.2 mẫu tây), được xây năm 1926 và tự đọng hóa năm 1973, hải đăng cao 67 feet (20 m) trên một bờ đá cao 130 feet (40 m), ánh sáng trải dài 24 nautical miles (44 km; 28 mi), và độ chiếu sáng tương đương với 2 triệu cây đèn cầy (candlepower-beam). Nằm giữa ngon hải đăng Point Loma Lighthouse ở phía nam và hải đăng Point Conception Lighthouse về hướng bắc.



Point Vicente Lighthouse is a lighthouse in Rancho Palos Verdes, California, United States, north of Los Angeles Harbor. It is 67 feet tall and stands on a cliff with a height of 130 feet. It is between Point Loma Lighthouse to the south and Point Conception Lighthouse to the north.



Wayfarers Chapel, also known as "The Glass Church" is located in Rancho Palos Verdes, California. It is noted for its unique organic architecture and location on cliffs above the Pacific Ocean.



Tham quan chợ hải sản tươi sống ở Redondo Beach: https://youtu.be/_qo30vlvcBE

Tham quan Cầu tàu trên bãi biển Redondo: https://youtu.be/bjcp5-ZptIs



Share this Video: https://youtu.be/hsxIuR6zztE



See more videos on our Channel: http://YouTube.com/dulichbuivietmy



Like us on Facebook: http://Facebook.com/VietphoTV



Follow us on Twitter: http://Twitter.com/vUSAmedia



#WayfarersChapel #PointVicente #dulichbui #dulichmy #cuocsongmy


Comments