Đậu Phụ Nấm Xào Chao Thập Cẩm - Ăn Nhiều Không Sợ Lên Cân - Nấu Ăn Kiểu Độc Thân



Biến tấu các món chay từ nấm, đậu phụ và rau củ.

Món nấm xào đậu phụ (đậu hũ) với chao chay không chỉ ngon miệng, đẹp mắt mà còn đầy đủ dinh dưỡng cho những ngày ăn chay của bạn và gia đình. Món này chỉ có rau củ xào, một món chay nhẹ nhàng, thanh mát, ăn nhiều mà không lo bị lên cân.

Món chay là món được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên không có thịt động vật như rau, củ, quả tuy đơn giản nhưng hương vị rất thơm ngon, chắc chắn bạn sẽ thích khi thưởng thức. Thực sự, món chay có rất nhiều nguyên liệu để làm.

Đây là món ăn ngon, nhiều dinh dưỡng lại không tốn thời gian. Cách nấu nấm xào đậu phụ với chao cũng không quá cầu kỳ, phức tạp, chỉ cần nửa tiếng trong bếp, bạn đã có thể làm ngay một món xào thơm ngon hết sảy.

Nấu món ăn này cũng rất đơn giản nhanh gọn, không yêu cầu nguyên liệu cầu kỳ, cũng như không tốn nhiều thời gian chế biến.  Hy vọng mang đến cho các bạn những gợi ý thú vị cho bữa ăn đậm chất dinh dưỡng cho cả nhà.
Bạn có thể dùng các loại nấm sau:
White Mushroom
Enoki/Golden Mushroom Nấm Kim Châm
White/Brown Shimeji Mushroom Beech Mushroom Nấm Linh Chi Trắng/Nâu
Snow Fungus Mushroom Nấm Bạch Tuyết
Chicken Drumpstick Mushroom/King Oyster Nấm Đùi Gà
Shiitake Mushroom Nấm Đông Cô

Nếu cuối tuần này bạn chưa có ý tưởng gì cho món mặn, bạn đừng bỏ qua món Đậu Phụ Nấm Xào Chao Thập Cẩm tuyệt ngon này nhé!

Chúc các bạn thành công với món Đậu Phụ Nấm Xào Chao Thập Cẩm hấp dẫn này.

Độc Thân Vào Bếp.


Comments